Cuộc thi

Cùng nhìn chung hướng

Cùng viết nên Sứ mệnh, Tầm nhìn & sáng tạo Slogan cho GELEX Electric trong giai đoạn phát triển mới.

Chạy vì Tương lai

Toàn thể CBNV trên toàn hệ thống Tập đoàn Gelex, bao gồm cả các CTTV

Cùng nhìn chung hướng

• Thời gian nhận bài dự thi: 23/6/2025

• Kết thúc: 23/07/2025

Cùng nhìn chung hướng

Điền thông tin vào form online theo link của Ban tổ chức

Chạy vì Tương lai

Quy định chấm thi và công bố giải
• Ban Tổ chức cuộc thi và Hội đồng chấm thi sẽ xác định thời điểm sau thời hạn nộp để mở đồng loạt các phiếu thi và tiến hành công tác chấm thi,

• Thời gian công bố kết quả: Thứ Hai, ngày 13/07/2025

• Quyết định của Hội đồng chấm thi là quyết định cuối cùng về kết quả cuộc thi.

Bản quyền:

• GELEX Electric có toàn quyền sử dụng, chỉnh sửa, biên tập, và công bố các bài dự thi (bao gồm Sứ mệnh, Tầm nhìn, Slogan và các nội dung liên quan) cho các mục đích truyền thông nội bộ và bên ngoài, quảng bá thương hiệu, và các hoạt động khác của Công ty mà không cần thông báo hay trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho người dự thi.

• Người dự thi cam kết các nội dung dự thi là bản gốc, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào khác và không vi phạm bản quyền hoặc quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba. GELEX Electric sẽ không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi vi phạm các quy định về bản quyền.

• Trong trường hợp có nhiều bài dự thi có nội dung trùng lặp hoặc tương đồng, quyết định cuối cùng về việc lựa chọn và trao giải sẽ thuộc về Hội đồng Chấm thi dựa trên các tiêu chí đã định và yếu tố thời gian nộp bài sớm hơn.

Cơ cấu giải thưởng

Mission
(Sứ mệnh)
Vision
(Tầm nhìn)
Slogan
Giải Nhất – 15 triêuh VNĐ 1 giải 1 giải 1 giải
Giải nhì – 8 triệu VNĐ 1 giải 1 giải 1 giải
Giải ba – 5 triệu VNĐ 1 giải 1 giải 1 giải
Giải KK – 1 triệu VNĐ 5 giải 5 giải 5 giải

Tiêu chí chấm thi

Đối với Sứ mệnh và Tầm nhìn

Độ phù hợp và phản ánh đúng định hướng chiến lược mới (40%)
• Phản ánh rõ mục tiêu và định hướng phát triển của GELEX Electric trong giai đoạn mới
• Tính khả thi và thực tế, phù hợp với trong bối cảnh và năng lực của GELEX Electric
• Gắn chặt với từ khóa chiến lược

Tính rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu (30%)
• Ngôn ngữ đơn giản, dễ nhớ, dễ truyền đạt và thấu hiểu không
• Tránh các thuật ngữ chuyên ngành quá mức hoặc những câu văn dài dòng.

Tính độc đáo và tạo cảm hứng (30%)
• Nội dung thể hiện được bản sắc riêng của GELEX Electric, Khác biệt so với đối thủ.
• Khơi gợi cảm xúc và tạo động lực cho tạp thể CBNV cùng nỗ lực vì mục tiêu chung

Đối với Slogan

Tính liên quan và truyền tải thông điệp chính (40%)
• Phản ánh đúng Sứ mệnh và Tầm nhìn
• Định vị thương hiệu: Slogan góp phần tạo nên sự nhận diện đặc trưng và khác biệt cho GELEX Electric trên thị trường
• Gắn với chiến lược & giá trị cốt lõi của thương hiệu – dễ dẫn dắt truyền thông

Tính ngắn gọn, dễ nhớ và ấn tượng (30%)
• Độ dài phù hợp: Slogan lý tưởng nên ngắn gọn, thường từ 3 đến 8 từ; Dễ đọc, dễ phát âm và dễ thuộc, dễ in lên mọi loại ấn phẩm
• Tạp khả năng ghi nhớ và sức lan tỏa.

Tính sáng tạo và độc đáo (30%)
• Không trùng lặp; Tạo sự tò mò, thích thú, khơi gợi được sự quan tâm và muốn tìm hiểu thêm
• Mang ý nghĩa sâu sắc, tích cực và mạnh mẽ
• Có tiềm năng viral, kích thích trí tò mò người đọc.